ท้าวความ เรามีเบอร์มือถือ 2 เบอร์ คือ ais และ dtac วันก่อนเพิ่งตั้งกระทู้ไม่อยากอัพเกรดเป็น ais3G ก็เพราะวีรกรรมของค่าย dtac ที่ทำกับเราไว้ค่ะ
ประมาณเดือน ธันวาคม 2556 อยู่ดีๆก็มีข้อความส่งมาหาเราเองว่าจะอัพเกรดเป็นโครงข่าย trinet ให้อัตโนมัติ
ทั้งที่เราไม่ต้องการย้ายโครงข่าย เราเลยโทรเข้า call center แจ้งว่าไม่ขอย้ายเป็นไตรเน็ท จะอยู่2G เหมือนเดิม กลับเจอคำตอบว่า เบอร์เราถูกย้ายไปtrinetเรียบร้อยแล้วไม่สามารถกลับคืนได้อีก ----อะไรเนี่ยดีแตก คุณย้ายลูกค้าไปได้เองโดยลูกค้าไม่ได้ร้องขอ แต่พอลูกค้าจะขอกลับคืนคุณกลับบอกว่าไม่ได้ ตลกไปหน่อยมั้ยคะ
พร้อมคำพูดแพทเทิร์นของ cc ว่าโครงข่ายอัจฉริยะ โทรก็ชัด เน็ตก็ลื่น แต่แม่เจ้าเอ้ย 1 เดือนที่ผ่านมา โทรก็ห่วย เสียงก็ขาดๆหายๆ เน็ตก็เต่าคลาน แล้วไหนว่าดี ยังหาไม่เจอเลย แจ็คพ็อตสุด เราดันใช้ Oppo อีก เวลาโทรออกเลยต้องมีข้อความเตือนให้กดโรมมิ่งซิมทุกครั้ง ดีแตกบอกว่าเพราะมือถือ oppo ไม่มีฟังก์ชั่นปิดการเตือนโรมมิ่ง เลยต้องกดใช้โรมมิ่งทุกครั้งที่โทรออกไม่งั้นจะโทรไม่ได้!!!!!! พระเจ้าช่วยกล้วยทอดทำไมยุ่งอย่างนี้เนี่ย เมื่อก่อนใช้2G ไม่เห็นลำบากอย่างนี้เลย
แต่วันนี้โมโหสุดเมื่อไปห้างผ่านร้านดีแทคแล้วเจอโบร์ชัวเปลี่ยนโครงข่ายแบบนี้ ให้โปรโมชั่นกับคนสมัครเข้า trinet เองแบบนี้ แล้วเราล่ะ ลูกค้าที่คุณบังคับเปลี่ยนไม่เห็นได้อะไรแบบนี้เลย โมโหจริงๆนะเนี่ย
ดีแทคคุณมีคำอธิบายให้เราได้ไหม กำลังคิดว่าถ้าอยู่กัย trinet ห่วยๆอย่างนี้ ควรย้ายไปอยู่ ais3G น่าจะดีกว่าไหม?? เราไม่ไปคนเดียวหรอก เราจะย้ายไปกันทั้งครอบครัวจริงๆ
ถามCC AIS หน่อยค่ะว่าย้ายเครือข่ายใช้เวลานานแค่ไหน ประทับใจจากกระทู้เมื่อวาน ais จัดการให้ตามความต้องการของเราเรียบร้อยภายในวันเดียว (ย้ำ ภายในวันเดียววววววว) ขอบคุณมากค่ะ
DTAC ทำกับลูกค้าอย่างนี ้เหรอ???
ประมาณเดือน ธันวาคม 2556 อยู่ดีๆก็มีข้อความส่งมาหาเราเองว่าจะอัพเกรดเป็นโครงข่าย trinet ให้อัตโนมัติ
ทั้งที่เราไม่ต้องการย้ายโครงข่าย เราเลยโทรเข้า call center แจ้งว่าไม่ขอย้ายเป็นไตรเน็ท จะอยู่2G เหมือนเดิม กลับเจอคำตอบว่า เบอร์เราถูกย้ายไปtrinetเรียบร้อยแล้วไม่สามารถกลับคืนได้อีก ----อะไรเนี่ยดีแตก คุณย้ายลูกค้าไปได้เองโดยลูกค้าไม่ได้ร้องขอ แต่พอลูกค้าจะขอกลับคืนคุณกลับบอกว่าไม่ได้ ตลกไปหน่อยมั้ยคะ
พร้อมคำพูดแพทเทิร์นของ cc ว่าโครงข่ายอัจฉริยะ โทรก็ชัด เน็ตก็ลื่น แต่แม่เจ้าเอ้ย 1 เดือนที่ผ่านมา โทรก็ห่วย เสียงก็ขาดๆหายๆ เน็ตก็เต่าคลาน แล้วไหนว่าดี ยังหาไม่เจอเลย แจ็คพ็อตสุด เราดันใช้ Oppo อีก เวลาโทรออกเลยต้องมีข้อความเตือนให้กดโรมมิ่งซิมทุกครั้ง ดีแตกบอกว่าเพราะมือถือ oppo ไม่มีฟังก์ชั่นปิดการเตือนโรมมิ่ง เลยต้องกดใช้โรมมิ่งทุกครั้งที่โทรออกไม่งั้นจะโทรไม่ได้!!!!!! พระเจ้าช่วยกล้วยทอดทำไมยุ่งอย่างนี้เนี่ย เมื่อก่อนใช้2G ไม่เห็นลำบากอย่างนี้เลย
แต่วันนี้โมโหสุดเมื่อไปห้างผ่านร้านดีแทคแล้วเจอโบร์ชัวเปลี่ยนโครงข่ายแบบนี้ ให้โปรโมชั่นกับคนสมัครเข้า trinet เองแบบนี้ แล้วเราล่ะ ลูกค้าที่คุณบังคับเปลี่ยนไม่เห็นได้อะไรแบบนี้เลย โมโหจริงๆนะเนี่ย
ดีแทคคุณมีคำอธิบายให้เราได้ไหม กำลังคิดว่าถ้าอยู่กัย trinet ห่วยๆอย่างนี้ ควรย้ายไปอยู่ ais3G น่าจะดีกว่าไหม?? เราไม่ไปคนเดียวหรอก เราจะย้ายไปกันทั้งครอบครัวจริงๆ
ถามCC AIS หน่อยค่ะว่าย้ายเครือข่ายใช้เวลานานแค่ไหน ประทับใจจากกระทู้เมื่อวาน ais จัดการให้ตามความต้องการของเราเรียบร้อยภายในวันเดียว (ย้ำ ภายในวันเดียววววววว) ขอบคุณมากค่ะ